Doanh nghiệp - Tổ chức
Doanh nghiệp - Tổ chức

Công ty Cổ phần Thể Thao và Giải Trí Bằng Linh

Công ty CP thể thao và giải trí Bằng Linh hiện là nhà cung cấp, phân phối trang thiết bị tập thể hình uy tín nhất hiện nay với đa dạng sản phẩm và giá thành hấp dẫn, chế độ bảo hành tốt nhất, phù hợp cho nhiều đối tượng với các nhu cầu khác nhau về máy tập.

http://maythehinh.com/

Công ty Cổ phần Xây dựng và thiết bị Công nghiệp CIE1

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, thương hiệu CIE đã trở thành một trong những nhà sản xuất, cung cấp hàng đầu các thiết bị xây dựng công nghệ cao cho hầu khắp các công trình xây dựng, công trình giao thông, các dự án Nhà máy thuỷ điện lớn trên cả nước như: Nhà máy Thuỷ điện Sơn la, Thuỷ điện Bắc hà, thuỷ điện Bản chát, cầu hầm Thủ thiêm, dự án Đại lộ Đông - Tây...

http://cie1.com.vn/

Công ty cổ phần Audis Việt Nam

Chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng, đồ nội và ngoại thất, Cơ điện lạnh, Máy – công cụ xây dựng, bất động sản, an ninh an tòa và các dịch vụ khác…

http://xaydungvietnam.vn/

Công ty TNHH Cơ điện H.M.T

Trên mười năm kinh nghiệm , nhiều mối quan hệ với đối tác đáng tin cậy và có uy tín được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao cộng với tin thần nhiệt huyết và bản lĩnh vững vàng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo.

http://hmtme.vn/

Cty TNHH Phát triển các công nghệ điện tử công suất

Công ty chúng tôi được thành lập từ ngày 19 tháng 12 năm 2000 với chức năng sản xuất và kinh doanh các thiết bị, linh kiện, vật tư ngành điện, điện tử, viễn thông, tin học. Với năng lực và kinh nghiệm hoạt động hơn 11 năm qua, Công ty sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, chi phí hợp lý, xuất xứ rõ ràng và bảo hành dài hạn.

http://powertech.com.vn/

Công ty Cổ phần Lâm Việt

Nhà hàng Bay View nằm trên tầng 11 của khách sạn là nơi có tầm nhìn lý tưởng bao quát khu du lịch, chuyên phục các món ăn Âu, Trung Quốc và Việt nam, với các món ăn ngon được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp cùng với phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ mà thiên nhiên ban tặng chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

http://seapearlcatbahotel.com.vn/

Công ty TNHH đầu tư sản xuất và thương mại Thành Công

Công ty chúng tôi, chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng cơ khí đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

http://cokhithanhcong.vn/

Công ty Dịch vụ An Ninh Thiên Long Vũ

Công ty dịch vụ an ninh Thiên Long Vũ được xây dựng căn bản trên sự phát triển thực tiễn của xã hội, khi nền kinh tế đang trong thời kỳ hội nhập phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên bên cạnh sự phát triển của xã hội những vấn đề phức tạp về an ninh trật tự vấn còn đang là vấn đề quan tâm nhất của chúng ta hiện nay.

http://anninhchuyennghiep.vn/

Lên đầu trang