Doanh nghiệp - Tổ chức
Doanh nghiệp - Tổ chức

Công ty Tư vấn Du học quốc tế Hằng Lương

Với những ưu điểm khác biệt trong dịch vụ mà Văn phòng Du học quốc tế Hằng Lương cung cấp, mỗi năm có hơn 720 sinh viên đã liên hệ tới Du học quốc tế Hằng Lương để được tư vấn tìm ra các cơ hội du học phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Văn phòng Du học quốc tế Hằng Lươngđược những tổ chức giáo dục của Anh, New Zealand, Malaysia , Singapore đánh giá là một Văn phòng Tư vấn du học phát triển vì cộng đồng, có uy tín, chất lượng dịch vụ cao và bền vững.

http://www.duhochangluong.com/

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử TCM Việt Nam

Nơi mà bạn có thể đọc và mua sách trực tuyến. Tất cả các chuyên mục sách đều được cập nhật hàng ngày, bạn dễ dàng tìm thấy và lựa chọn cho mình một cuốn sách ứng ý.

http://thuvienso.com.vn/

Công ty CP Thương mại và sản xuất Bao Bì Tuấn Ngọc

Những ngày đầu cơ sở sản xuất mặt hàng chính là bao bì mềm PE, HD, PP. Năm 1991 với chính sách chuẩn hóa chất lượng, hiện đại hóa dây chuyền, đa dạng hóa sản phẩm bao bì, Công ty CP Thương mại và sản xuất Bao Bì Tuấn Ngọc được thành lập và đầu tư đồng bộ các dây chuyền sản xuất mặt hàng mới, nâng cao sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm, nâng cao về chất lượng cũng như số lượng sản phẩm được sản xuất.

http://tuanngoc.vn/

Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Tiến Mạnh

Ngày nay, mua sắm trực tuyến đã trở thành một nhu cầu tất yếu đối với nhiều người. Chúng tôi hy vọng, qua website, Quý khách hàng sẽ lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với như cầu của mình trong thời gian ngắn nhất và chi phí phù hợp nhất.

http://muanhaccu.com

Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình

Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam đặt tại tỉnh nằm trong hệ thống tổ chức của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, có chức năng giúp Tổng giám đốc tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và quản lý Quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (gọi chung là bảo hiểm xã hội) trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

http://bhxhhoabinh.gov.vn/

Lên đầu trang