Website tiêu biểu
Website tiêu biểu

Công ty Điện thoại Thăng Long

Công ty Điện thoại Thăng Long chuyên bán sỉ, lẻ các hang điện thoại. Nhận đào tào nghệ và sửa chữa chuyên sâu về phần mềm, phần cứng, thực hành trên máy sống cho tất cả các máy đời cao như Apple, HTC, Samsung,

http://thanglongmobile.com.vn/

Lụa Hà Anh - Hà Anh Shop

Chào mừng bạn đến với website khanlua.vn của Hà Anh Shop. Lụa Hà Anh chuyên cung cấp các sản phẩm về khăn lụa. Hiện tại chúng tôi đang phân phối những kiểu khăn mới lạ về kiểu dáng, màu sắc đẹp, có chất lượng cao phục vụ Quý khách hàng.

http://www.khanlua.vn/

Đồ bơi Hà Anh

“YingFa”- mỗi vận động viên bơi lội đều quen thuộc với tên gọi này, nó là một nhãn hiệu áo quần bơi, kính bơi rất nổi tiếng của giới thể thao trong ngoài nước hiện nay, nó luôn theo sát vô số vận động viên trải qua những ngày tháng xen lẫn giữa mồ hôi và thành tựu.

http://www.doboi.vn/

Công ty CP Thương mại và sản xuất Bao Bì Tuấn Ngọc

Những ngày đầu cơ sở sản xuất mặt hàng chính là bao bì mềm PE, HD, PP. Năm 1991 với chính sách chuẩn hóa chất lượng, hiện đại hóa dây chuyền, đa dạng hóa sản phẩm bao bì, Công ty CP Thương mại và sản xuất Bao Bì Tuấn Ngọc được thành lập và đầu tư đồng bộ các dây chuyền sản xuất mặt hàng mới, nâng cao sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm, nâng cao về chất lượng cũng như số lượng sản phẩm được sản xuất.

http://tuanngoc.vn/

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội bài

Với cam kết - Tận tình thỏa mãn mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng và các bên quan tâm.Phát triển sự hợp tác với các bên liên quan và giữa các thành viên, trên cơ sở phát triển nguồn nhân lực và bố trí các nguồn lực hợp lý. Thường xuyên cải tiến, đảm bảo hiệu lực và hiệu quả của Hệ thống quản lý chất lượng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội bài luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

http://www.nasco.com.vn/

Trường Đại Học Thành Đông

Trường Đại học Thành Đông phấn đấu từng bước trở thành trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực; là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao khoa học, công nghệ, có đội ngũ cán bộ, giảng viên được đào tạo ở trình độ cao, có cơ sở vật chất khang trang, có các thiết bị dạy học hiện đại nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo toàn diện các thế hệ sinh viên của nhà trường, tạo dựng được thương hiệu có uy tín, đạt chất lượng cao trong việc đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học so với các trường đại học trong nước khu vực và quốc tế.

http://thanhdong.edu.vn/

Uỷ ban nhân dân huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh

Nói đến Đức Thọ - Hà Tĩnh chúng ta nhắc đến một miền đất truyền thống – anh hùng – trí tuệ và phát triển.

http://ducthohatinh.gov.vn/

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Đăng Khoa

Hơn ai hết, chúng tôi luôn thấu hiểu tầm quan trọng của các thiết bị ĐIỆN GIA DỤNG trong mỗi gia đình khi xã hội hoá ngày càng phát triển thời gian có hạn, làm cho sinh hoạt gia đình chúng ta thêm bận rộn ,ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt gia đình các bạn.

http://dangkhoamart.com/

Lên đầu trang