Tin tức
Tin tức

Nhà xuất bản Lao động – Xã hội

Với đội ngũ CBCNV có trình độ, tay nghề khá và thường xuyên được quan tâm đào tạo bồi dưỡng nâng cao tay nghề. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường, năm 2009 và 2010 được người tiêu dùng trong cả nước bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong cuộc bình chọn do báo Sài gòn tiếp thị tổ chức. Mỗi năm Nhà xuất bản xuất bản được nhiều đầu sách. In ấn hơn 2 tỷ trang in và hàng triệu tranh ảnh ấn phẩm màu với chất lượng tốt được khách hàng đánh giá cao.

http://nxbldxh.com.vn/

Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế là một chính sách lớn của Đảng và Nhà Nước góp phần bảo đảm ổn định đời sống cho người lao động; ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy sự nghiệp xây dựng đất nước, bảo vệ tổ quốc.

http://bhxhhanam.gov.vn/

Bệnh viện Bưu điện

Bệnh viện Bưu điện là bệnh viện Hạng I với 450 giường bệnh, có cơ sở vật chất khang trang hiện đại đạt tiêu chuẩn cao. Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại, mới nhất của các hãng hàng đầu thế giới, đội ngũ cán bộ trẻ, nhiệt tình, trình độ tay nghề cao, chuyên sâu, có 120 bác sĩ, trong đó 90% có trình độ sau đại học.

http://hospitalvnpt.com.vn/

Phòng GD & ĐT Huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình

Chất lượng giáo dục toàn diện ổn định, vững chắc, thực chất với phương pháp kiểm định đánh giá chất lương thường xuyên, hiệu quả. Phòng GD & ĐT Huyện Quỳnh Phụ luôn là đơn vị có phong trào TDTT mạnh, liên tục dẫn đầu các kỳ HKPĐ cấp tỉnh, đóng góp nhiều VĐV hàng đầu cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ mạnh.

http://quynhphu.edu.vn/

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội bài

Với cam kết - Tận tình thỏa mãn mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng và các bên quan tâm.Phát triển sự hợp tác với các bên liên quan và giữa các thành viên, trên cơ sở phát triển nguồn nhân lực và bố trí các nguồn lực hợp lý. Thường xuyên cải tiến, đảm bảo hiệu lực và hiệu quả của Hệ thống quản lý chất lượng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội bài luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

http://www.nasco.com.vn/

Trường Đại Học Thành Đông

Trường Đại học Thành Đông phấn đấu từng bước trở thành trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực; là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao khoa học, công nghệ, có đội ngũ cán bộ, giảng viên được đào tạo ở trình độ cao, có cơ sở vật chất khang trang, có các thiết bị dạy học hiện đại nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo toàn diện các thế hệ sinh viên của nhà trường, tạo dựng được thương hiệu có uy tín, đạt chất lượng cao trong việc đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học so với các trường đại học trong nước khu vực và quốc tế.

http://thanhdong.edu.vn/

Uỷ ban nhân dân huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh

Nói đến Đức Thọ - Hà Tĩnh chúng ta nhắc đến một miền đất truyền thống – anh hùng – trí tuệ và phát triển.

http://ducthohatinh.gov.vn/

Lên đầu trang