Website tiêu biểu
Website tiêu biểu

Công ty Cổ phần Bisways Hà Nội

Công ty BIGWAYS của chúng tôi sẽ là sứ giả đưa thương hiệu của quý vị lên các sản phẩm bằng da: menu, bizcard, móc chìa khóa, passport holder, túi, mũ , áo polo, T shirt, áo len, áo Jacket, áo mưa, bút viết các loại, hàng Mỹ nghệ Sừng, biểu trưng gỗ đồng ...đến tay khách hàng của quý vị và có thể đạt được hiệu quả ngoài sự mong đợi.

http://bigways.vn/

Shop Thời trang và Mỹ phẩm O-M

Chúng tôi tin rằng khách hàng luôn mong muốn có được những sản phẩm chất lượng tốt với thời gian sử dụng kéo dài mà giá thành hợp lý. Vì vậy tất cả những sản phẩm của O-M đều được nhập từ chính hãng, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và được kiểm định theo tiêu chuẩn của nước sản xuất.


http://o-m.com.vn/

Công ty CP SX & TM Thiết Bị Giáo Dục Hóa Màu

Chúng tôi luôn tâm niệm, trẻ em là tương lai đất nước, nên tiêu chí hàng đầu của các sản phẩm, thiết bị do chúng tôi sản xuất và cung ứng là tính an toàn, tính giáo dục và tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, các sản phẩm chúng tôi cung ứng luôn được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên vật liệu đến tính năng sử dụng sao cho an toàn, phù hợp với lứa tuổi mầm non và phát huy được tính sáng tạo, khả năng trí tuệ của trẻ.

http://thietbitruongmamnon.com/

Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Kỹ Thuật Cao DTC

Công ty chúng tôi được thành lập 03/04/2007, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối: Cửa nhựa lõi thép gia cường uPVC, cửa cuốn, cửa nhôm cao cấp, cửa tự động, cửa thủy lực, cửa cổng tự động, barie, lan can cầu thang kính.

http://dtc-group.com.vn/

Công ty TNHH TM & DV vật tư Ngân Hàng Việt Linh

Việt Linh là một doanh nghiệp hàng đầu, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật và thương mại chuyên ngành kho quỹ Ngân hàng và cũng là Doanh nghiệp duy nhất được ủy quyền phục vụ hội thi kiểm ngân giỏi ngành Ngân hàng toàn quốc từ năm 2001 đến nay.

http://maydemtienvietlinh.vn/

Công ty TNHH Thông minh Hoàng Hà

Công ty TNHH Thông minh Hoàng Hà – Chuyên cung cấp các thiệt bị Nẹp – Vít xương

http://hanoimetad.com/

Công ty cổ phần dự án Thiên Minh

Với thương hiệu độc quyền JING RUI, chúng tôi cam kết mang đến lợi ích cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công nghệ chống giả, công tác kho quỹ và hiện đại hoá văn phòng.

http://maydemtienthienminh.com/

Công ty Bảo Tín

Cty Bảo Tín luôn là đơn vị đi đầu trong việc tiếp cận các công nghệ mới. Hiện nay Công ty là nhà cung cấp thiết bị cho nhiều Ngân Hàng, cơ quan và tổ chức với số lượng thiết bị lớn và quy mô. Với các mặt hàng phong phú về chủng loại và đa dạng về mẫu mã, công ty đã được khách hàng đánh giá rất cao về mặt chất lượng và kỹ thuật chuyên môn.

http://www.maydemtienchinhhang.com

Lên đầu trang