Website tiêu biểu
Website tiêu biểu

Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nam

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế là một chính sách lớn của Đảng và Nhà Nước góp phần bảo đảm ổn định đời sống cho người lao động; ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy sự nghiệp xây dựng đất nước, bảo vệ tổ quốc.

http://bhxhhanam.gov.vn/

Công ty TNHH Tân Thuận Đức

toptoys.vn chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ chơi dành cho bé yêu nhà bạn, đến với shop các bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn mọi thứ.

http://www.toptoys.vn/

Bệnh viện Bưu điện

Bệnh viện Bưu điện là bệnh viện Hạng I với 450 giường bệnh, có cơ sở vật chất khang trang hiện đại đạt tiêu chuẩn cao. Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại, mới nhất của các hãng hàng đầu thế giới, đội ngũ cán bộ trẻ, nhiệt tình, trình độ tay nghề cao, chuyên sâu, có 120 bác sĩ, trong đó 90% có trình độ sau đại học.

http://hospitalvnpt.com.vn/

Phòng GD & ĐT Huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình

Chất lượng giáo dục toàn diện ổn định, vững chắc, thực chất với phương pháp kiểm định đánh giá chất lương thường xuyên, hiệu quả. Phòng GD & ĐT Huyện Quỳnh Phụ luôn là đơn vị có phong trào TDTT mạnh, liên tục dẫn đầu các kỳ HKPĐ cấp tỉnh, đóng góp nhiều VĐV hàng đầu cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ mạnh.

http://quynhphu.edu.vn/

Đồ chơi, đồ dùng trẻ em nhập khẩu từ Mỹ

Babytoy Sài Gòn - Chuyên hàng nhập từ Mỹ: đồ chơi, đồ dùng, đồ ăn, quần áo, mắt kiếng, ...Nhận order hàng tại tất cả website bán hàng của Mỹ Giá cả hợp lý. Uy tín làm đầu – Hàng thời trang cho bố mẹ: quần áo, giày dép, túi xách, trang – Hàng đồ chơi, đồ dùng, quần áo cho bé – Trang trí nội thất phòng bé.

http://babytoysaigon.com/

Công ty Cổ Phần Audis Việt Nam

Với đội ngũ công nhân tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm đã qua đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống nhà xưởng, thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại. Với hơn 1.000 mẫu mã, catalogue các loại công ty chúng tôi đã sản xuất, thi công ,lắp đặt cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để Quý khách tham khảo. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm có :"Chất lượng tốt nhất - Giá thành hợp lý nhất".

http://www.citywindow.com.vn

Tủ bếp Inox Quang Tuấn

Tự hào là một đơn vị chuyên Tư vấn – Thiết kế trang trí nội thất nhà bếp chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp ra thị trường các loại tủ bếp với các mẫu mã, chất liệu phong phú. Tủ bếp Inox Quang Tuấn cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng, hiệu quả và kinh tế nhất.

http://www.tubepinoxquangtuan.com/

Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang

Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang - Chúng tôi hiện đang phân phối rất nhiều chủng loại phụ kiện dùng cho tủ bếp,tủ quần áo gia đình .nhà hàng,bar... Bao gồm: Tay nắm,ray trượt ,bản lề xuất sứ châu Âu.

http://tubepngocgiang.com/

Lên đầu trang