Website tiêu biểu
Website tiêu biểu

Công ty Bất Động Sản Gia Viễn

Website www.giavienland.com là nơi giới thiệu đến khách hàng trong mọi giao dịch về bất động sản, cập nhật khách quan và trung thực về thị trường, pháp lý, tin tức, chủ trương đường lối, chính sách của nhà nước và các vấn đề liên quan BĐS, cũng như các vị trí nhà, đất, khách sạn tìm năng tại các vị trí thuận lợi nhất cho việc định cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh.

http://giavienland.com/

Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ TDC

Với mong muốn góp phần đưa các thiết bị công nghệ cao, tiên tiến, mới nhất về quê hương, đến tay người tiêu dùng theo tiêu chí "bán lẻ rẻ như bán buôn" và phương châm kinh doanh "Xây dựng thương hiệu - khẳng định uy tín - chất lượng", chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.

Văn phòng Luật sư Hoàng Ngân

Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tư vấn với chất lượng cao từ lâu đã là tôn chỉ hoạt động của văn phòng luật sư HOÀNG NGÂN. Niềm tự hào của chúng tôi chính là tài năng của mỗi luật sư với chuyên môn nghề nghiệp đa dạng và tinh thần làm việc tập thể, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

http://luathoangngan.com.vn/

Nhà máy ô tô Chevrolet – GM Việt Nam

Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, Công ty TNHH Ô tô GM Việt Nam (gọi tắt là GM Việt Nam) được thành lập vào ngày 14/12/1993 chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô, phụ tùng các loại mang nhãn hiệu Daewoo và Chevrolet.

http://otogmvietnam.com/

Công ty TNHH ứng dụng phát triển công nghệ Thành Phát

Nhằm đáp ứng nhu cầu và hiểu được những tâm tư của các Đối tác, Khách hàng. Công ty chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi, cập nhật các kỹ thuật, thiết bị tiên tiến hiện đại của nước ngoài để có chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm cho Khách hàng những khoảng thời gian nhất định và giải pháp tối ưu nhất.

http://thanhphatvn.vn/

Công ty TNHH Tràng An

Công ty TNHH Tràng An chuyên cung cấp về tất cả các thiết bị thí nghiệm vernier, pin sạc, đồng hồ bấm giây,….

http://pinnuoinguon.vn/

Công ty TNHH Tư vấn AZ Việt Nam

AZ Việt Nam là một trong những thương hiệu được nhiều người biết tới với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và hơn thế nữa đó là lời hứa của một thương hiệu hiện đại.

http://azvn.vn/

Công ty TNHH Thương Mại - Tư Vấn Phương Dung

Với kinh nghiệm đã xây dựng được mạng lưới khách hàng và cung cấp linh kiện điện tử cho các cơ quan, công ty, doanh nghiệp và các tổ chức lớn trong thành phố cũng như trên cả nước . Chúng tôi tin tưởng rằng với giải pháp công nghệ và dịch vụ cung cấp hiệu quả của chúng tôi sẽ thoả mãn được mọi nhu cầu của quý vị.

http://camerasaigon.org/

Lên đầu trang