Website tiêu biểu
Website tiêu biểu

Công ty Dịch vụ An Ninh Thiên Long Vũ

Công ty dịch vụ an ninh Thiên Long Vũ được xây dựng căn bản trên sự phát triển thực tiễn của xã hội, khi nền kinh tế đang trong thời kỳ hội nhập phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên bên cạnh sự phát triển của xã hội những vấn đề phức tạp về an ninh trật tự vấn còn đang là vấn đề quan tâm nhất của chúng ta hiện nay.

http://anninhchuyennghiep.vn/

Công ty Tư vấn Du học quốc tế Hằng Lương

Với những ưu điểm khác biệt trong dịch vụ mà Văn phòng Du học quốc tế Hằng Lương cung cấp, mỗi năm có hơn 720 sinh viên đã liên hệ tới Du học quốc tế Hằng Lương để được tư vấn tìm ra các cơ hội du học phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Văn phòng Du học quốc tế Hằng Lươngđược những tổ chức giáo dục của Anh, New Zealand, Malaysia , Singapore đánh giá là một Văn phòng Tư vấn du học phát triển vì cộng đồng, có uy tín, chất lượng dịch vụ cao và bền vững.

http://www.duhochangluong.com/

Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Bảo hiểm xã hội là chính sách lớn của Đảng và Nhà nước góp phần bảo đảm ổn định đời sống cho người lao động ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy sự nghiệp xây dựng đất nước, bảo vệ tổ quốc.

http://www.baohiemxahoi.gov.vn/

Ban quản lý Dự án Điện Hạt Nhân Ninh Thuận

Ban quản lý Dự án Điện Hạt Nhân Ninh Thuận - Quản lý các dự án thành phần thuộc Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận do EVN làm chủ đầu tư theo các quy định của pháp luật về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình, năng lượng nguyên tử và nhà máy điện hạt nhân.

http://dienhatnhan.com.vn/

Công ty Cổ Phần Đào tạo Tư vấn Đấu thầu và phát triển doanh nghiệp Việt Nam

Công ty Cổ phần Đào tạo tư vấn đấu thầu và phát triển doanh nghiệp Việt Nam là cơ sở đào tạo có uy tín trên các lĩnh vực Đấu Thầu; Định giá Xây dựng; Quản lý dự án; Tư vấn giám sát; Chỉ huy trưởng công trình; v.v.. được sự cộng tác của các giáo sư, tiến sỹ và các chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm của Bộ Kế Hoạch và Đầu tư; Bộ Xây dựng; Bộ tài chính; Trường Đại học Xây dựng; Trường Đại học kinh tế quốc dân; Trường Đại học Tài chính Kế toán; Trường Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh..v.v. đã tổ chức được nhiều lớp tập huấn nghiệp vụ chuyên sâu cho các đơn vị và các cá nhân có nhu cầu trên địa bàn cả nước.

http://daotaonhanluc.com.vn/

Viện điều tra quy hoạch rừng – Tổng lâm nghiệp Việt nam

50 năm xây dựng và phát triển Viện Điều tra quy hoạch rừng đã và đang tiến hành công tác về quản lí Nhà nước, về mặt tài nguyên rừng. Cụ thể là tiến hành điều tra cơ bản về Lâm nghiệp (tài nguyên rừng, đất đai, động - thực vật...)

http://fipi.vn/

Hiệp hội phát triên hàng tiêu dùng Việt Nam

VBC – một tổ chức xã hội nghề nghiệp, một tổ chức phi Chính phủ, một tổ chức hoạt động với cái tâm đối với doanh nghiệp, với những lo toan vất vả cho công việc, cuộc sống của Ban lãnh đạo cùng hơn 80 cán bộ nhân viên trong suốt các thời kỳ đến nay đã khẳng định tầm vóc, uy tín ở các vùng miền trong cả nước.

http://www.vacod.vn/

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Hồng Hải

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Hồng Hải – nhà phân phối các sản phẩm chuyên nghành y tế, thẩm mỹ,… Các sản phẩm do công ty phân phối gần 10 năm qua luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, tính thẩm mỹ... trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

http://hangtotgiare.vn/

Lên đầu trang