Website tiêu biểu
Website tiêu biểu

Công ty Sao Việt Phát

Website thương mại điện tử www.saovietphat.vn ra đời là một bước đột phá trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào việc cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng. Được sự hỗ trợ và hợp tác với những nhà sản xuất, phân phối sản phẩm đi đầu tại Việt Nam, Công ty Sao Việt Phát mang tới cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú đa dạng với các nhóm ngành hàng như: Thiết bị thể dục thể thao, thiết bị thực phẩm, Laptop, Thiết bị tin học, Thiết bị văn phòng, máy văn phòng, Thiết bị an ninh, TB siêu thị, đi kèm với dịch vụ tư vấn,…

http://saovietphat.com/

Công ty TNHH Sao Kim Cương

Sao Kim Cương là công ty chuyên sản xuất, gia công và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, trang sức đá quí. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, Công ty chúng tôi luôn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, trang sức đá quí.

http://saokimcuong.com/

Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Hà Nội

Trong thời đại hiện nay, việc toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế là xu hướng tất yếu khách quan. Tương lai của một quốc gia phụ thuộc vào việc nhanh chóng nắm bắt và hội nhập vào quá trình khách quan đó của nhân loại.

http://www.hba.vn/

Tập đoàn đầu tư phát triển Hà Nội

Tập đoàn Hà Nội là một nhà đầu tư chuyên nghiệp trong mọi lĩnh vực kinh doanh; luôn gắn liền việc phát triển của mình với nghĩa vụ góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô Hà Nội.Tập đoàn Hà Nội luôn tạo ra sự đa dạng và phát triển cho chính mình, cho đối tác và cho khách hàng của mình.Nơi mà mỗi thành viên đều được thể hiện và cống hiến hết khả năng của mình để trở thành chủ nhân của Tập đoàn.

http://hanoigroup.org.vn/

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử TCM Việt Nam

Nơi mà bạn có thể đọc và mua sách trực tuyến. Tất cả các chuyên mục sách đều được cập nhật hàng ngày, bạn dễ dàng tìm thấy và lựa chọn cho mình một cuốn sách ứng ý.

http://thuvienso.com.vn/

Hội thử nghiệm không phá hủy Việt nam

Hội thử nghiệm không phá hủy Việt nam đã được thừa nhận là một tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của những chuyên gia và những người hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội có ứng dụng kỹ thuật kiểm tra NDT.

http://vandt.org.vn/

Cửa hàng tủ bếp Đức Cương

Cửa hàng tủ bếp Đức Cương – Chuyên cung cấp các mặt hàng tủ bếp. Mẫu mã và kiểu cách đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp hơn với không gian nhà bạn.

http://tubepduccuong.com/

Nhà xuất bản Lao động – Xã hội

Với đội ngũ CBCNV có trình độ, tay nghề khá và thường xuyên được quan tâm đào tạo bồi dưỡng nâng cao tay nghề. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường, năm 2009 và 2010 được người tiêu dùng trong cả nước bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong cuộc bình chọn do báo Sài gòn tiếp thị tổ chức. Mỗi năm Nhà xuất bản xuất bản được nhiều đầu sách. In ấn hơn 2 tỷ trang in và hàng triệu tranh ảnh ấn phẩm màu với chất lượng tốt được khách hàng đánh giá cao.

http://nxbldxh.com.vn/

Lên đầu trang